loadding

NHỮNG CÔNG VIỆC TẠI NHÀ HOT NHẤT HIÊN NAY

Hiện nay hình thức làm việc này được cả người lao động và các công ty ưa thích. Với hình thức làm viêc này, giúp cho người lao động có thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với những người có nhu cầu cần nhiều thời gian để chăm sóc gia đình miễn sao đảm bảo chất lượng công việc. Đối với doanh nghiệp tiết kiệm một khoảng chi phí không nhỏ như cơ sở vật chất, các khoản trợ cấp…

 

DIGITAL MARKETER

 

Thời buổi công nghệ phát triển hiện nay thì công việc có thể làm việc tại nhà là Digital Marketing chạy các chiến dịch quảng cáo online trên các nền tảng truyền thông: Facebook, Google, Zalo,..Với chiếc laptop được kết nối Internet trình độ chuyên môn giỏi bạn có thể hoàn thành công việc ở bất kỳ đâu mà không cần phải đến văn phòng mỗi sáng.

 

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

 

Công việc thiết kế thường có rất nhiều việc làm tại các công ty quảng cáo, các nhãn hàng như thiết kế ảnh quảng cáo, banner, video về sản phẩm… Chỉ cần một chiếc máy tính đủ mạnh để chạy những phần mềm thiết kế, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành tốt công việc tại nhà. Ngoài ra, loại hình công việc này cũng có mức thu nhập tương đối ổn định

 

GIÁO VIÊN DẠY ONLINE

 

Các giáo viên dạy online sẽ tham gia giảng dạy trên các nền tảng hỗ trợ như Skype, Zoom,Youtube…chứ không trực tiếp đến lớp giảng dạy. Công việc này ngoài đòi hỏi về nghiệp vụ và kỹ năng giảng dạy mà còn phải biết tự thiết lập các khóa học trực tuyến, chương trình dạy học, tận tâm với nghề sư phạm, giáo dục.

 

KẾ TOÁN TRƯỞNG

 

Các công ty quy mô nhỏ hoặc khởi nghiệp thay vì phải kế toán trưởng làm việc giờ hành chính, họ sẽ lựa chọn phương án tuyển kế toán trưởng kiểu cộng tác viên. Hàng tháng, bạn sẽ đến công ty nhận hồ sơ, dữ liệu sổ sách và báo cáo thuế định kỳ. Một người kế toán có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng có thể làm viêc cho nhiều công ty khác nhau đem lại thu nhập tương đối cao.

 

Tin tức mới nhất